Combo 6 bánh Givral Trăng Yêu Thương 1 (GTYT1)

1.101.000 


Mô tả sản phẩm:

Bánh Trung Thu Givral 2022 Combo Trăng Yêy Thương 1 (6 Bánh) giá tốt, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT, Gọi ngay để được báo giá và chiết khấu tốt nhất. Hotline: 0949 08 39 39

Trong mùa thu thu năm nay, Givral mang đến mẫu combo Trăng Yêu Thương 1 với mong muốn tô đậm thêm tình yêu thương của các mối quan hệ. Nhằm đem đến một đêm trung thu tràn ngập tình thương đến với mỗi gia đình, từng chiếc bánh như muốn đem đến những tình cảm của người con đến với cha mẹ, những người thân yêu trong gia đình với nhau hay những tình cảm giữa người với người với nhau đều là những điều đáng trân trọng trong mùa trung thu này.

Hãy trao tặng nhau những chiếc bánh trung thu Givral ý nghĩa này để đêm trung thu được trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn. Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp những sản phẩm cao cấp chất lượng cho thị trường, Givral tin chắc rằng sản phẩm tại đây sẽ giúp bạn đem tới những hương vị thơm ngon đến những người yêu quý của mình.

Với đối tác làm ăn thì Combo Trăng Yêu Thương 1 là món quà đáng cân nhắc trong dịp Trung Thu sắp tới. Vì bánh trung thu là món ăn gắn kết các mối quan hệ trong gia đính xích lại gần nhau thì trong công việc củng vậy nó thể hiện sự gắn kết cho mối quan hệ hợp tác hai bên.

Combo sẽ gồm 6 bánh trọng lượng mỗi bánh 150gr, có kèm một hộp trà bên trong, được lựa chọn theo tiêu chí 3 bánh nhân mặn và 3 bánh nhân ngọt. Ngoài ra nếu bạn muốn chọn bánh tùy thích thì có thể chọn 6 bánh bất kì để chúng tôi đóng thành hộp.

Giá Combo Givral 6 bánh Trăng yêu Thương 1
STT Tên bánh Trọng lượng (gr)
1 17D Thập cẩm ngũ nhân 1 trứng (1 trứng) 150
2 6D Thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt (1 trứng) 150
3 3D Bánh Thập cẩm 1 trứng 150
4 5D Bánh Hạt Sen 1 trứng 150
5 9D Đậu xanh sầu riêng (không trứng) 150
6 11D Khoai môn hạt sen (1 trứng) 150
Phụ thu tiền hộp LỤC BẢO: 60.000 VNĐ
Tổng giá: 1.101.000 VNĐ

Hương vị các loại nhân bánh trong combo Trăng Yêu Thương 1:

Bộ combo bánh trung thu Givral Trăng Yêu thương bao gồm 6 bánh đa dạng các dòng bánh mặn, ngọt, chay với những hương vị khác nhau đầy thu hút

  • Bánh trung thu Thập Cẩm Ngũ Nhân của Givral có độ ngọt vừa phải, vừa mềm vừa thơm ăn không khô nghẹn mà cũng không ngây ngán, không có vị gắt. Kết hợp hài hòa tinh tế giữa các loại nguyên liệu trong nhân bánh tạo nên được hương vị độc đáo chỉ có ở loại bánh này. Vỏ bánh mềm thơm màu sắc trang trí bắt mắt thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đây sẽ là sản phẩm mang lại được nhiều hương vị cho bạn khi thưởng thức.
  • Bánh Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Đặc Biệt: Nhân thập cẩm gồm nguyên liệu chính là gà quay đồng thời hòa quyện cùng vi cá đặc biệt tạo hương vị nồng, đậm đà tạo nét quen thuộc khi thưởng thức một chiếc bánh thập cẩm
  • Bánh Thập Cẩm: là loại nhân rất phổ biến dành cho những chiếc bánh trung thu từ xưa đến nay của các thương hiệu từ lớn đến nhỏ lẫn người tự làm bánh. Mỗi hãng bánh sẽ có một nét đặc trưng riêng, bánh thập cẩm của Givral tươi ngon, khi bạn thưởng thức bánh sẽ cảm nhận được vị thơm béo của thịt heo và vị ngọt của các loại hạt, mứt bí…..
  • Bánh Hạt Sen: Được bổ sung thêm một nhân ngọt trong combo tạo sự cân bằng giữa ngọt và mặn. Bánh hạt sen với nguyên liệu chế biến từ hạt sen tươi, quý có vị ngọt tính bình là một vị thuốc dân gian được rất nhiều người tin dùng tốt cho sức khỏe.
  • Bánh Đậu Xanh Sầu Riêng : bên cạnh những dòng bánh cao cấp, Givral đưa vào combo dòng bánh trung thu với nhân đậu xanh truyền thống và sầu riêng, với hương vị dễ ăn, vịt ngọt tươi mát của ngọc trai pha chút vị mặn vừa phải của trứng vịt muối, chắc hẳn sẽ là thành phần không thể thiếu trong món quà của bạn
  • Bánh Khoai Môn Hạt Sen: Đây là dòng sản phẩm bánh ngọt với nguyên liệu là khoai môn và hạt sen. Độ thơm ngọt của hai nguyên liệu này là vừa phải tạo hương vị nhẹ nhàng thanh lọc tốt cho sức khỏe khi thưởng thức loại nhân bánh này.

Mẫu hộp đi kèm combo 6 bánh Trăng yêu thương 1: