Combo Givral Sum Vầy 1 – 4 bánh 200gr (GSV1)

861.000 


Mô tả sản phẩm:

Bánh Trung Thu Givral 2022 Combo Sum Vầy 1 (4 Bánh) giá tốt, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT, Gọi ngay để được báo giá và chiết khấu tốt nhất. Hotline: 0949 08 39 39

Trung thu đang gần đến, các tiệm bánh, cửa hàng tất bật chuẩn bị cho mùa trung thu như bày bán những mẫu bánh trung thu. Nói tới dòng bánh đặc biệt này không thể nào quên Givral – thương hiệu bánh nổi tiếng với các dòng bánh ngọt, mặn khác nhau với hơn 70 năm kinh nghiệm đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu giúp người tặng trao gửi yêu thương đến gia đình và người thân bên cạnh còn có những combo để quý khách biếu tặng khách hàng – đối tác hoặc người thân. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách combo Givral Sum Vầy 1 mang ý nghĩa dù đi đâu dù bạn ở xa xôi đến đâu đi nữa, ở địa vị gì thì ngày trung thu bạn nên trở về sum họp với gia đình mình, những người yêu thương.

Combo bánh trung thu Sum Vầy 1 gồm 4 bánh 2 bánh ngọt và 2 bánh mặn, mỗi bánh có trọng lượng là 200g. Với combo Sum Vầy quý khách có thể đem biếu, tặng đối tác, nhân viên hoặc tặng cho những người thân yêu trong gia đình hoặc bạn bè vào mùa trung thu này.

Giá Combo Givral 4 bánh Sum Vầy 1
STT Tên bánh Trọng lượng (gr)
1 2B Bánh Thập cẩm gà quay vi cá 2 trứng 200
2 6B Bánh Thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt 2 trứng 200
3 5B Bánh Hạt Sen 2 trứng 200
4 10B Dừa Hạt Dưa 2 trứng 200
Tổng giá: 861.000 VNĐ

Hương vị combo bánh trung thu Givral Sum Vầy 1

  1. Bánh Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá: là một trong những dòng  cao cấp rất được yêu chuộng, phần nhân bánh là một tuyệt tác tuyệt vời nhờ sự kết hợp hài hòa, vừa đủ của thịt gà quay thơm ngon được tẩm ướp đượm vị đầy thu hút cùng  vi cá có giá trị dinh dưỡng cao,  loại thực phẩm từ lâu đã được xếp vào hàng ” bát bửu ” dành để cống nạp cho các vương tôn quý tộc.
  2. Bánh Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Đặc Biệt: là một loại bánh khá quen thuộc với người tiêu dùng với hương vị cao quý từ vi cá cùng độ mặn đậm đà của trưng muối luôn là sự kết hợp tuyệt vời để tạo ra hương vị độc đáo đậm chất mùa trung thu, mang đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc.
  3. Bánh Hạt Sen: với công thức bí mật cùng cách chế biến tỉ mỉ nguyên liệu ngọt bùi từ thiên nhiên, kết hợp giữ sự nồng đậm giữ trứng muối và thanh thoát của hạt sen làm nên đặc trưng của dòng bánh ngọt truyền thống.
  4. Bánh Dừa Hạt Dưa: đây là một trong những dòng bánh ngọt mà Givral rất tâm đắc bởi sự phổ biến với mọi lứa tuổi. Thật lý thú khi cùng thưởng thức chiếc bánh trung thu có phần nhân bánh chứa những hạt dưa nhỏ giòn bùi cùng lớp dừa béo đầy cuốn hút với những tách trà nóng vào ngày tết trung thu.

Mẫu hộp đi kèm combo Sum Vầy: