Kinh Đô Trăng vàng Hồng ngọc An Bình (HNAB)

560.000 


Mô tả sản phẩm:

Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình (HNAB) giá tốt, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT, Gọi ngay để được báo giá và chiết khấu tốt nhất. Hotline: 0949 08 39 39

 

Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình – Kinh Đô

  • Mã sản phẩm: HND – Trăng vàng Hồng Ngọc An Bình (HNAB)
  • Hộp gồm: 4 bánh nướng cao cấp  x 160g
  • Các hương vị bánh: Cua Sốt Kiểu Singapore, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Đỏ Hạnh Nhân, Hạt Sen Hạt Dưa
  • Có túi giấy đi kèm
  • Hạn sử dụng: 75 ngày kể từ ngày sản xuất
    STT Mã Hàng Tên Bánh Trọng lượng ĐVT Giá Bán
    (VNĐ)
    SẢN PHẨM BIẾU TẶNG CAO CẤP
    1 HNAB Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình  4B x 160g Hộp 560,000

    *** Sản phẩm chỉ bán theo hộp riêng, không bán lẻ hay đổi bánh

Dòng bánh Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình lấy cảm hứng tư bữa tiệc hoàng gia, với hình ảnh họa tiết hoa văn mây lành triều Nguyễn trên nắp hộp, tượng trưng cho lời chúc một mùa trung thu bình an, hạnh phúc. Hộp bánh có màu xanh dương tao nhã, đây mẫu hộp bánh trăng vàng giá rẻ để bạn mua làm quà tặng.Hộp bánh với chiếc bánh trung thu Cua Sốt Kiểu Singapore đậm đà vị tươi ngọt từ thịt cua hòa quyện cùng nước xốt độc đáo, sánh đôi là nhân ngọt truyền thống mang hơi hướng hiện đại, Đậu Xanh Hạnh Nhân thanh ngọt, Đậu Đỏ Hạnh Nhân beo béo, Hạt Sen Hạt Dưa thơm lành, từng miếng bánh như tan vào trong miệng, tinh tế không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào khác. Chọn hộp bánh này để tặng cho bạn bè, người thân yêu hay đối tác thể hiện lời chúc an bình gửi gắm tới người nhận trong mùa trung thu năm nay.

Hằng năm các thương hiệu đều cách tân mẫu hộp

Hằng năm các thương hiệu đều cách tân mẫu hộp thêm phần tinh tế, tô đậm đặc trưng của từng loại,.. điều này như “thổi” một làn gió mới vào thị trường Việt Nam. Mỗi chiếc bánh như một tác phẩm của thị giác, khứu giác và vị giác được kết tinh từ kinh nghiệm và sự sáng tạo của những nghệ nhân làm bánh.

Dòng bánh Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình

Dòng bánh Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình lấy cảm hứng tư bữa tiệc hoàng gia, với hình ảnh họa tiết hoa văn mây lành triều Nguyễn trên nắp hộp, tượng trưng cho lời chúc một mùa trung thu bình an, hạnh phúc. Hộp bánh có màu xanh dương tao nhã, đây mẫu hộp bánh trăng vàng giá rẻ để bạn mua làm quà tặng.

Hộp bánh với chiếc bánh trung thu Cua Sốt Kiểu Singapore đậm đà vị tươi ngọt từ thịt cua hòa quyện cùng nước xốt độc đáo, sánh đôi là nhân ngọt truyền thống mang hơi hướng hiện đại, Đậu Xanh Hạnh Nhân thanh ngọt, Đậu Đỏ Hạnh Nhân beo béo, Hạt Sen Hạt Dưa thơm lành, từng miếng bánh như tan vào trong miệng, tinh tế không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào khác. Chọn hộp bánh này để tặng cho bạn bè, người thân yêu hay đối tác thể hiện lời chúc an bình gửi gắm tới người nhận trong mùa trung thu năm nay.